Khai giảng khóa tin học văn phòng ở Bắc Ninh tháng 3- 2023

khai-giang-khoa-tin-hoc-van-phong-o-bac-ninh-thang-3-2023

Trung tâm tin học văn phòng Ihappy ở Bắc Ninh là trung tâm đào tạo tin học văn phòng tại Bắc Ninh/ Bắc Giang uy tín chất lượng hàng đầu, chuyên đào tạo tin học văn phòng cho người đi làm, tin học văn phòng cho học sinh, sinh viên, gia sư tin học văn phòng, khoá học excel cấp tốc tại Bắc Ninh, Khóa tin học văn phòng ở Bắc Ninh, khoá học excel tại Bắc Ninh, khoá học vi tính tại Bắc Ninh,.. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, tận tâm, giáo trình chi tiết phù hợp với nhu cầu công việc.

MỤC TIÊU CỦA KHÓA HỌC TIN HỌC VĂN PHÒNG Ở BẮC NINH

Trong thời đại hiện nay, tin học văn phòng cụ thể là word + excel +powerpoint là ứng dụng văn phòng dùng để làm việc hiệ quả và chính xác, nên nó là nền tảng không thể thiếu và ai cũng nên biết, thành thạo tin học văn phòng là kỹ năng mà đòi hỏi ai cũng cần phải nắm được. Kỹ năng thành thạo tin học văn phòng giúp công việc của mình nhanh hơn, chính xác hơn, hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí hơn.

1.Học tin học văn phòng tại Bắc Ninh cho học sinh, sinh viên

Đối với học viên học tin học văn phòng là sinh viên hay học sinh. Thành thạo tin học văn phòng sẽ giúp cho các bạn sinh viên viết báo cáo đồ án, học tập tốt hơn, viết luận văn tốt nghiệp, viết báo cáo đồ án, học tập trên lớp phản ứng các câu hỏi nhanh hơn, biết tìm cách sử lý câu hỏi nhanh và chính xác… có sự trình bày chỉnh chu và chuyên nghiệp với kỹ năng soạn thảo văn bản trong Word. Đối với khả năng thuyết trình, trình bày trước đám đông, gây ấn tượng đến mọi người hay tạo sự chuyên nghiệp thì kỹ năng sử dụng phần mềm powerpoint là một giải pháp hay.

Ngoài ra, khi bạn đã thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng như: word, excel, powerpoint sẽ giúp sinh viên đạt điểm ư tiên trong mắt nhà tuyển dụng, kể cả sau này trong công việc 1 người giỏi tin văn phòng thì cũng sẽ làm công việc nhanh và tốt hơn nên được nhiều cơ hội thăng tiến hơn.

Quan trọng nhất là bạn luôn chủ động sử lý được mọi việc mà không cần pahir phụ thuộc vào ai

2. Học tin học văn phòng cho người đi làm ở Bắc Ninh

Đối với người đi làm thì kỹ năng thành thạo tin học văn phòng là một kỹ năng không thể thiếu được. Kỹ năng tin học văn phòng là kỹ năng cần thiết với nhân viên văn phòng.

Đạt biệt là trong tình hình kinh tế căng thẳng về nguồn lao động thất nghiệp nhiều như hiện nay, sự đào thải các nhân viên, công nhân kém về trình độ thự tết là điều không thể tránh khỏi. Giải pháp duy nhất đó là học ngay 1 khóa tin học văn phòng ở Bắc Ninh đúng với công việc hoặc mục tiêu của bạn.

Khi thành thạo tin học văn phòng bạn sẽ tự tin trong các công việc ở công ty như: thiết kế bảng tính lương bằng phần mềm Excel, lập bảng thu chi vật liệu bằng phần mềm excel, tạo lập bảng tính excel chuyên nghiệp và nhanh chóng, lập báo cáo doanh thu nhanh bằng excel,… Như vậy sẽ khiến sếp và đồng nghiệp có cái nhìn khác về bạn.

Ngoài ra, kỹ năng soạn thảo cũng khá quan trọng đối với môi trường công sở. Thành thạo soạn thảo văn bản trên phần mềm word sẽ giúp bạn trở nên toả sáng khi dễ dàng trình bày hay soạn thảo các hợp đồng kinh doanh nhanh chóng, phần mềm word sẽ giúp bạn thực hiện các hoá đơn chứng từ một cách chuyên nghiệp, hay soạn thảo các biểu mẫu chuyên nghiệp đúng định dạng, đúng văn phong.

3. Tin học cho doanh nghiệp

Tin học văn phòng đối với doanh nghiệp thì phải nói là quan trong. nó được ví  như là sương sống của doanh nghiệp.

Tất cả mọi công việc đều được làm trên nó, độ chính xác thì tuyệt đối, hiệu quả năng xuất cao, chi phí nhân công giảm. Nói tóm lại là tầm nhìn của doanh nghiệp phát triển manh hay không cũng do nó 1 phần.

Đáp ứng trước nhu cầu chuyên môn hóa ngày càng cao trong môi trường công sở. Trí IHappy xây dựng khoá học Tin học văn phòng dành cho khối cơ quan, doanh nghiệp nhằm trang bị cho doanh nghiệp những kỹ năng cơ bản và nâng cao trình độ sử dụng các công cụ tin học nhằm chuyển đổi các thao tác văn phòng thủ công một cách tự động và đạt hiệu quả cao.

4. Tại sao lại nên chọn trung tâm  Đào Tạo Tin Học IHappy Bắc Ninh

Địa chỉ: Khu khả lễ, Phường Võ Cường, TP. Bắc Ninh

Điện thoại/ zalo: 0988 897 680

website: https://tinhoc.kinhbacweb.com

facebook: https://www.facebook.com/trungtamtinhocbacninh/

Gmail: [email protected]

Trung tâm có giảng viên nhiều kinh nghiệm, giỏi nghiệp vụ, truyền đạt cho học viên dễ hiểu.

Nội dung giảng dậy thực tế và bám sát sự đổi mới liên tục của công nghệ.

Xem thêm

 

Top 3 trung tâm đào tạo tin học nâng cao ở Bắc Ninh tốt

Trung tâm Đào tạo Tin học văn phòng ở Bắc Ninh chất lượng uy tín

 

https://tinhoc.kinhbacweb.com/gioi-thieu-chung-ve-trung-tam-dao-tao-i-happy-o-bac-ninh/

 

Khóa tin học văn phòng cho người đi làm ở Bắc Ninh

 

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Danh mục nội dung