Khai giảng Khóa học Adobe Illustrator ở Bắc Ninh tháng 7

khai-giang-khoa-hoc-adobe-illustrator-o-bac-ninh-thang-7-nam-2023

Khai giảng Khóa học Adobe Illustrator ở Bắc Ninh tháng 7 năm 2023

Trung Tâm Đào Tạo IHappy ở Bắc Ninh
Địa chỉ: Đường Bình Than, Khu khả lễ, Phường Võ Cường, TP. Bắc Ninh
Điện thoại/ zalo: 0988 897 680

ĐỐI TƯỢNG HỌC

Khóa học Adobe illustrator ở Bắc Ninh / Bắc Giang. Một khóa học illustrator ngắn hạn chất lượng nhất do IHappy triển khai. IHappy là địa chỉ tin cậy, uy tín dành cho các bạn có nhu cầu và dự định khi tham gia học thiết kế đồ họa với phần mềm illustrator. Khóa học này đã đào tạo thành công cho hàng trăm học viên thành nghề. Với đội ngũ giáo viên đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề thiết kế đồ họa cùng phương pháp đào tạo đặc biệt CẦM TAY CHỈ VIỆC. IHappy luôn là địa chỉ tin cậy nhất cho các bạn học viên tìm đến. Khóa học illustrator ở Bắc Ninh / Bắc Giang uy tín và chất lượng dành riêng cho các bạn có nhu cầu học thiết kế đồ họa với phần mềm illustrator.

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC ILLUSTRATOR?

Sử dụng thành thạo phần mềm illustrator, bạn có thể thiết kế ra bất kỳ banner, bảng biểu, card visit, hay bất kỳ cuốn catalog nào.

Bạn có thể thiết kế ra các cuốn lịch, thiệp cưới tranh ảnh … một cách vô cùng đơn giản.

Bạn có thể tự tin mở cửa hàng quảng cáo mà không phải sợ hay đắn đo về trình độ thiết kế của mình. Tóm lại khi học xong khóa illustrator này bạn không phải lo lắng về trình độ thiết kế của mình. Bạn có thể thiết kế ra bất kỳ sản phẩm nào mà bạn muốn.

Bài viết quan tâm thêm:

Khóa học Adobe illustrator ở Bắc Ninh / Bắc Giang chất lượng

Học thiết kế đồ họa 2d ở Bắc Ninh chuyên nghiệp

Khai giảng khóa PhotoShop cơ bản ở Bắc Ninh tháng 6/2023

 

Bài viết liên quan